• Banner
    Products

    Manufactured by 100% natural rubber, our rubber band has qualities standard for exporting, very competitive prices. We have exported many kinds of rubber bands to many countries in the world. Usage for: Tie Money, Hair, Package, Industrial, Agriculture, and Food, etc. Packaging: 0,5kg/bag, 1kg/bag, 30kg/bag, 50kg/bag or depending on needs of customer.

  • Banner
    Expanding market demand

    We are looking for customers to export rubber bands, rubber tubes to other countries: China, Indonesia, Malaysia, Philippines,Thailand, Singapore, Korea, Taiwan, India, Bangladesh, Japan, Australia, Dubai,Turkey, USA, Germany, Italy, Spain, Poland, Bulgaria, Hungary, Argentina, Canada, Brazil, Mexico, Peru, South Africa, Ghana, Ethiopia, Nigeria, ….

  • Banner
    Welcoming the cooperation

    If you have any requirements, please contact us to communicate further more details. We will try our best to meet all your requirements. We hope that we can have a good relationship in the future. Looking forward to hearing from you soon.

  • Banner
    FACTORY Since 1999

    Establish from 1999, we have over 15 years of experience in rubber and rubber band market. The Factory is located in Hoa Binh industrial zone, Kontum province, where is one of large rubber tree area in Vietnam, 600 km from Ho Chi Minh city distance. It’s over 10,000 square meters. There are many modern machines, equipments and experiment workers in our factory.

Dây chun vòng hay còn gọi dây thun - vật có mặt ở khắp mọi nơi  từ các văn phòng công sở, các chợ, ngân hàng..... chúng khá thân thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Và với nhiều năm kinh nghiệm cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu dồi dào, Công ty sản xuất dây thun Lợi Lợi hoàn toàn có đủ năng lực sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn dành cho xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Dây chun vòng - vật nhỏ mà tiện dụng

dây chun xuất khẩu

Bạn đang cần một thứ để buộc mớ rau, bịch đường, bó hoa hay một sấp tiền....và chiếc dây vòng chun nhỏ bé sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Dây chun vòng hay dây thun là vật đã xuất hiện khá thân thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày bất kể đâu các bạn cũng đều thấy những  những dây chun vòng màu nhiều màu sắc từ các văn phòng công sở, các chợ, ngân hàng..... Chính bởi sự tiện lợi, tiện dụng của nó mà dây chun vòng hiện được nhiều người sử dụng đến và hiện nay là mặt hàng sản xuất thiết yếu không chỉ đáp ứng cho nhu cầu trong nước mà còn dành cho xuất khẩu. Để đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thì dây chun vòng phải đạt sự dẻo dai, bền chắc mà còn phải thật an toàn nhất là sử dụng để cột, buộc rau, quả hay các loại thực phẩm nói chung. Hiện nay, thị trường xuất khẩu dây chun vòng cũng đang phát triển và mở rộng ở nhiều nước trên thế giới và đây chính là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong nước vươn lên và khẳng định bản thân mình. Một trong doanh nghiệp với sản phẩm dây chun vòng chất lượng, uy tín đã nhận được sự tín nhiệm của mọi khách hàng trong ngoài nước đó là Công ty sản xuất dây thun Lợi Lợi.

Lợi Lợi cung cấp dây chun vòng xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới

Công ty Lợi Lợi

Công ty sản xuất dây thun Lợi Lợi hiện là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và xuất khẩu dây chun vòng trong cả nước. Với nguồn nguyên liệu cao su khá dồi dào nên khá thuận lợi cho việc sản xuất sản phẩm dây chun vòng từ 100% cao su thiên nhiên đó chính là loại cao su - cao su 3L (SVR3L) đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Bên cạnh đó cùng với việc, Lợi Lợi cũng đã đầu tư  trang thiết bị, máy móc hiện đại và có  quy trình sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt, chính xác để đảm bảo độ an toàn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy dây chun vòng có  chất lượng tốt và cao nhất được người tiêu dùng trong nước và ngoài nước ưa chuộng và lựa chọn. Các sản phẩm dây chun vòng của chúng tôi đã được xuất khẩu qua 40 nước trên thế giới: Thái Lan, Philippines,  Indonesia, Malaysia,  , Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, , Úc, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bulgaria, Hungary, Argentina, Canada, Brazil, Mexico, Peru, Nam Phi, Ghana, Ethiopia, Nigeria,  ...Để có thể tiếp tục mở rộng thị trường chúng tôi còn sản xuất dây chun vòng  theo mẫu mã yêu cầu riêng của từng khách hàng và luôn luôn cố gắng để cung cấp mức giá tốt nhất thậm chí rẻ nhất. 

Statistical access

Online:
10
Today:
81
In Week:
5426
Access times:

Contact Info

  • Hoa Binh Industrial Zone, Kontum City, Kontum Province, Vietnam
  • +84.939.668.639
  • [email protected]