• Banner
    Sản Phẩm

    Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và giá cả rất cạnh tranh. Chúng tôi sản xuất và đã xuất khẩu nhiều loại dây thun tới các thị trường toàn thế giới. Mẫu mã và đóng gói đa dạng, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như cột tiền, cột tóc, đóng gói thực phẩm, sử dụng trong văn phòng – nhà xưởng, thun dung cho nông nghiệp và công nghiệp…

  • Banner
    Mở rộng thị trường

    Để mở rộng thị trường xuất khẩu, chúng tôi tìm kiếm các đối tác có nhu cầu nhập khẩu dây thun và ống cao su trên toàn thế giới: China, Indonesia, Malaysia, Philippines,Thailand, Singapore, Korea, Taiwan, India, Bangladesh, Japan, Australia, Dubai,Turkey, USA, Germany, Italy, Spain, Poland, Bulgaria, Hungary, Argentina, Canada, Brazil, Mexico, Peru, South Africa, Ghana, Ethiopia, Nigeria, ….

  • Banner
    Chào đón sự hợp tác

    Nếu Quý khách hàng có bất kì nhu cầu gì, xin vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ có một sự hợp tác tốt trong tương lai gần. Mong muốn nhận được phản hồi từ Quý khách hàng gần xa

  • Banner
    Nhà Máy

    Được thành lập từ năm 1999, nhà máy công ty Lợi Lợi được đặt tại khu công nghiệp Hòa Bình, tỉnh Kontum, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 600km. Với hơn 10,000 hecta rừng cao su, nhà máy Lợi Lợi có nguồn nguyên liệu dồi dào sẵn sàng cho các đơn hàng. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất dây thun xuất khẩu hàng đầu Việt Nam và phân phối đến toàn thế giới

Chính sách & Quy định chung

Chúng tôi là CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LỢI LỢI, địa chỉ trụ sở chính tại  Khu công nghiệp Hòa Bình, Tp. Kontum,Tỉnh Kontum, Việt Nam. Hoạt động thương mại điện tử qua trang web http://loiloirubberband.com/.

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Xin vui lòng đọc kỹ các quy định.

1. Hướng dẫn sử dụng web

- Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

- Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.

2. Ý kiến khách hàng.

- Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

3. Thương hiệu và bản quyền

- Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

4. Quyền pháp lý

- Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

5. Quy định về bảo mật

- Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.

- Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Thống kê truy cập

Online:
11
Hôm Nay:
224
Trong Tuần:
3750
Lượt Truy Cập:

Thông tin liên hệ